Trong thời đại phát triển của internet và công nghệ số hiện nay, việc xây dựng, duy trì thương hiệu doanh nghiệp không chỉ giới hạn ở những chiến dịch truyền thông, marketing rầm rộ; mà còn có thể bắt nguồn từ những điều “nhỏ bé” hơn, và từ chính mỗi cán bộ nhân viên. “Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu” – Đây chính là thông điệp trong chương trình toạ đàm nội bộ “Đại sứ thương hiệu Danko Group”, được tổ chức vào ngày 11/5 vừa qua.
Buổi toạ đàm có sự tham gia của lãnh đạo Danko Group, cùng đông đảo CBNV đang công tác tại Tập đoàn. Trong chương trình, lãnh đạo Tập đoàn đã có những chia sẻ, những ý kiến về tầm quan trọng của việc xây dựng, gìn giữ, củng cố và phát triển thương hiệu Danko Group, nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi Tập đoàn đang triển khai các dự án trọng điểm tại nhiều tỉnh thành, với sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư.
PCT Đàm Quốc Hiệp chia sẻ về văn hoá, thương hiệu Danko Group tại toạ đàm
Ở Danko Group, con người luôn được xem là yếu tố tiên quyết, quyết định cho thành công của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tập đoàn luôn chú trọng lắng nghe nhu cầu của nhân viên, triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, tổ chức các hoạt động gắn kết, để tăng cường tính đoàn kết, tự chủ; từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng rằng, khi mỗi CBNV hiểu rõ và đồng lòng với sứ mệnh, tầm nhìn của công ty, họ tự nhiên trở thành những đại sứ thương hiệu mạnh mẽ, truyền cảm hứng và tạo ấn tượng tích cực đến khách hàng và đối tác. Điều này không chỉ giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu mà còn góp phần xây dựng một môi trường làm việc tích cực, nơi mỗi cá nhân cảm thấy tự hào và gắn bó với nơi mình làm việc mỗi ngày.
Cũng trong chương trình toạ đàm, các CBNV của Tập đoàn đã thoải mái, cởi mở cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận về văn hoá Danko Group, về những điều gây ấn tượng, và cả những trăn trở muốn ban lãnh đạo Tập đoàn điều chỉnh, để môi trường làm việc ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Lắng nghe ý kiến của nhân viên, lãnh đạo Tập đoàn cũng hoàn toàn tiếp nhận và sẵn sàng thay đổi, để phù hợp với đa số, và không đi trái định hướng phát triển của Tập đoàn.
CBNV Tập đoàn thẳng thắn, chia sẻ cởi mở cùng BLĐ trong toạ đàm
GĐ Marketing Tập đoàn – Bà Vũ Minh Châu, cũng đã có những góp ý, hướng dẫn CBNV, làm sao để có thể trở thành “Đại sứ thương hiệu Danko” – Chỉ cần bắt đầu từ những việc làm nhỏ hàng ngày, những bài đăng trên mạng xã hội, và từ chính tác phong, trang phục, ngoại hình của mỗi người khi đi làm và khi làm việc với đối tác, khách hàng.
GĐ Marketing Vũ Minh Châu chia sẻ tại toạ đàm
Trong hơn 1 tiếng diễn ra toạ đàm sáng ngày thứ 7, CBNV Tập đoàn đã thực sự có những khoảng thời gian nhẹ nhàng, cùng nhau thư giãn sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Với những ý nghĩa gắn kết, và mong muốn thiết thực của CBNV, hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì hàng tuần, lần lượt với những chủ đề đa dạng, phù hợp với tất cả các vị trí, bộ phận, phòng/ban.
Một số hình ảnh khác của sự kiện:
CBNV chăm chú nghe BLĐ chia sẻ trong toạ đàm
Với nhu cầu và sự quan tâm của CBNV, các chương trình toạ đàm nội bộ sẽ tiếp tục được tổ chức hàng tuần trong thời gian tới tại Danko Group.