Trang thông tin điện tử của tập đoàn Danko

Khu đô thị Danko City lung linh trong Đêm chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022

26/04/2022 - 11:49 AM

Cỡ chữ

Tối 24/4, đêm chung khảo cuộc thi nhan sắc uy tín Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra thành công tại khu đô thị Danko City, TP.Thái Nguyên, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. "The Symphony of Beauty" là chủ đề đêm hội tụ của sắc đẹp, nghệ thuật và thăng hoa với những màn trình diễn đặc sắc đến từ top 64 thí sinh cùng sự xuất hiện của các Hoa hậu, Á hậu, các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Isaac, Đức Tuấn...

Dàn Hoa hậu, Á hậu và người đẹp cùng Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam tại thảm đỏ Đêm chung khảo

BLĐ Danko Group cùng Đương kim Hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh trên thảm đỏ 

 
Bà Trần Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Danko Group

Mở đầu chương trình, trên nền ca khúc Cô gái hái chè cho ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện, 63 thí sinh đã có màn đồng diễn với trang phục của NTK Hà Thanh Việt. 

Ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc Cô gái hái chè


64 thí sinh với màn đồng diễn đặc sắc mở đầu Đêm chung khảo

 
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Tổng đạo diễn Miss World Việt Nam 2022 cho hay: "21 ngày qua là quãng thời gian đáng nhớ đối với Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng như đối với 64 người đẹp đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Các thí sinh đã được trải nghiệm danh lam thắng cảnh Thái Nguyên, vùng trồng trà, vùng dân tộc Tày; trải nghiệm sàn catwalk của 2 đêm thời trang. Tất cả các cô gái đều rất tiến bộ và ngày càng tỏa sáng hơn".

Các cô gái trong trang phục áo dài dân tộc
 

Top 5 Người đẹp du lịch trong phần thi thuyết trình về các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam

 
 Cũng trong Đêm chung khảo, các giải thưởng phụ là Người đẹp du lịch, Người đẹp truyền thông, Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp tài năng đã được trao tới cho thí sinh xứng đáng. Trong số đó, Người đẹp thời trang, Người đẹp du lịch và Người đẹp tài năng là 3 cô gái đầu tiên vào thẳng Top 20 Miss World Vietnam 2022.
 

Ông Đàm Quốc Hiệp và Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao giải cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh - đạt giải phụ "Người đẹp du lịch"


Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em - SBD 088 giành giải Người đẹp truyền thông


Thí sinh Vũ Như Quỳnh đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất Vòng Chung khảo


Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp tài năng


Thí sinh Lý Thị Thanh Thúy đến từ Thái Nguyên, đạt giải Người đẹp Đệ nhất danh trà

 
Sau phần thi trình diễn áo dài, Top 45 thí sinh đã được BGK lựa chọn để tiếp tục đến với phần thi trình diễn bikini và trình diễn trang phục dạ hội. 

Phần trình diễn bikini nóng bỏng của Top 45 cô gái xuất sắc


Cực kì "thần thái" trong phần trình diễn trang phục dạ hội

Đêm chung khảo toàn quốc còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, như Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Đức Tuấn, Isaac..
 

Ca sĩ Đức Tuấn


Shophouse phố đi bộ Danko City lên hình lung linh trong tiết mục nghệ thuật Đêm chung khảo


Ca sĩ Văn Mai Hương


Ca sĩ Mỹ Tâm


Ca sĩ Isaac

 
Kết thúc Đêm thi chung khảo, Top 38 thí sinh xuất sắc nhất, thể hiện tốt nhất trong 21 ngày chung khảo vừa qua, đã được BGK công bố, lựa chọn để bước vào Vòng Chung kết toàn quốc, sẽ diễn ra trong tháng 8 năm nay tại thành phố biển Quy Nhơn.
 
BLĐ Danko Group cùng Top 38 thí sinh chung cuộc

Ông Đàm Quốc Hiệp, Phó Chủ tịch Danko Group cho biết: "Chúng tôi sẽ triển khai các dự án tiếp theo tại Thái Nguyên, và tiếp tục tổ chức, đưa những sự kiện mang tính tầm cỡ của khu vực để đồng hành với tỉnh trong việc gợi mở, khai phá những tiềm năng, thế mạnh sẵn có của Thái Nguyên".

Kết thúc 21 ngày của Vòng Chung khảo tại Thái Nguyên, tất cả đang hướng về đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, để cùng tìm ra người đẹp xứng đáng nhất cho ngôi vị hoa hậu, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss World!
BT.

Bài viết liên quan

  • Chủ đầu tư Danko Group và chiến lược phát triển bất động sản bền vững

    • 28/03/2023
    • 1.105 lượt xem

    Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín và chiến lược hướng đi khác biệt, Danko Group đã, đang ghi dấu ấn thương hiệu trên thị trường bất động sản bằng các dự án quy mô đẳng cấp, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng, nâng tầm giá trị sống của cộng đồng cư dân.

  • Danko Group được vinh danh 02 giải thưởng BĐS dẫn đầu 2022 - 2023

    • 14/03/2023
    • 1.004 lượt xem

    Ngày 10/3/2023, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2022-2023 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức tại Hà Nội, Danko Group vinh dự được xướng tên với 2 giải thưởng: Top 10 khu đô thị đáng sống nhất năm 2022 (dành cho KĐT Danko City) & Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2023.

  • Danko Group bổ nhiệm Giám đốc hành chính nhân sự Tập đoàn

    • 09/03/2023
    • 1.306 lượt xem

    Nằm trong chiến lược kiện toàn bộ máy quản lý, nhân sự cấp cao, sáng ngày 6/3, tại trụ sở Danko Group đã diễn ra Lễ bổ nhiệm cán bộ quản lý. Theo đó, Bà Chu Thị Thu Trang được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Hành chính Nhân sự Tập đoàn.

  • “CAN TRƯỜNG & BẢN LĨNH”: Hành trình viết tên mình trên những vùng đất mới

    • 17/01/2023
    • 921 lượt xem

    Ngày 15/1/2022, trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới 2023, Danko Group tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 “CAN TRƯỜNG & BẢN LĨNH”. Đây là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV cùng nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của năm 2022, đồng thời định hướng cho năm mới 2023 bứt phá.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai các dự án bất động sản, cùng tinh thần luôn tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm trong từng dịch vụ, Danko Group sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, đối tác.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí: 1900 3135

Để lại yêu cầu