Trang thông tin điện tử của tập đoàn Danko

VinCity ‘biến mất’, quyền lợi khách hàng ra sao?

27/03/2019 - 09:33 AM

Cỡ chữ

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là vì sao Vinhomes làm vậy khi VinCity đang bán tốt và quyền lợi của khách hàng sẽ ra sao?

“Lên đời” vì … quá tốt

Ngày 20/3, Vinhomes bất ngờ công bố quy hoạch lại chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp với 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond; còn Happy Town là thương hiệu BĐS Nhà cho người có thu nhập thấp.

Sự kiện này đã khiến thị trường sửng sốt. Đầu tiên là bởi sự biến mất của VinCity – thương hiệu trẻ mới ra mắt thị trường cuối năm 2018 và ngay lập tức đã lập kỷ lục bán hàng. VinCity cũng là chuỗi đại đô thị được Vinhomes đầu tư không chỉ tiền bạc mà rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Vậy, lý do vì đâu mà đang tốt phải thay đổi?

Theo các chuyên gia bất động sản, vấn đề là VinCity đã được quy hoạch và triển khai….quá tốt.

Với vị trí đẹp, quy mô, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, và các điểm nhấn đặc biệt ở mỗi dự án như hồ nước mặn, công viên lớn… VinCity đã hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes, nhất là khi đi vào triển khai thực tế.

Chủ đầu tư sẽ phát triển cả đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond tại các đại đô thị Vinhomes

Cùng với sự thay đổi, Chủ đầu tư cũng sẽ phát triển tại các đại đô thị này đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, tương ứng với các đẳng cấp  đầu tư khác nhau. Trong đó, các sản phẩm VinCity sẽ được chuyển đổi thành Vinhomes Sapphire.

Thị trường lập tức có phản hồi tích cực. Trong đó, khách đã mua VinCity Ocean Park (nay là Vinhomes Ocean Park) và VinCity Sportia (nay là Vinhomes Sportia) tỏ ra vui mừng nhất vì chỉ qua một đêm căn hộ của họ đã được “lên đời” thành Vinhomes - thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam. Không chỉ cảm thấy “hời” do giá trị tài sản “bỗng dưng” lên đẳng cấp mới, khách hàng còn cảm thấy hào hứng vì dân trí của Khu đô thị sẽ đa dạng và “nâng cấp” tương đương.

Còn với những người đang “ngấp nghé” các dự án này mà chưa xuống tiền vì quá ít lựa chọn thì việc chuyển đổi đã giải được bài toán “được cảnh quan - chưa ưng căn hộ”. Với việc đưa thêm 2 dòng trên là Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond vào dự án, rổ hàng hóa tại các đại đô thị này đã trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn hẳn.

“Mua Vinhomes chưa bao giờ ...lỗ”                 

Đó là nhận định của rất nhiều khách hàng sau gần chục năm trải nghiệm các sản phẩm bất động sản của Vinhomes. Đơn vị này luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, không ngừng vươn lên các đỉnh cao mới khiến thị trường “chỉ chạy theo cũng mệt”. Khi thị trường mới chỉ cần có một căn nhà đẹp thì Vingroup đã kiến tạo nên một không gian sống văn minh với đầy đủ tiện ích khép kín, sang trọng là khu căn hộ đẳng cấp Vincom Bà Triệu. Sau đó không lâu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City tiếp tục tạo nên một cuộc “cách mạng” về tư duy thị trường, làm thay đổi hẳn định kiến về cuộc sống ở căn hộ trong khách hàng. 

Nhưng ngay khi mô hình đô thị tiện ích bắt đầu tạo xu hướng thì Vinhomes lại một lần nữa gây bất ngờ cho thị trường với mô hình “vừa sống xanh vừa đảm bảo tiện ích đồng bộ”. Những Vinhomes Riverside, Park Hill, Vinhomes Central Park … ra đời trong giai đoạn này đều tạo nên cuộc đua mới trên thị trường về mật độ cây xanh, cảnh quan và tiện ích “kiểu nghỉ dưỡng”. 

Luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, Vinhomes trở thành nhà phát triển bất động sản dẫn dắt thị trường và mang tới cho khách hàng những sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá”

Những năm gần đây, Vinhomes tiếp tục đi trước thị trường với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Imperia,… phát triển theo nhiều mô hình tiên phong.

Giờ đây, với bước chuyển mình từ VinCity thành Vinhomes, Vinhomes sẽ lại một lần nữa phá bỏ giới hạn, tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới là những đại đô thị đẳng cấp quốc tế, hội tụ nhiều dòng sản phẩm với lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đây chính là sự tiên phong đột phá mà Vinhomes dám làm, dám thay đổi và luôn tiên phong đi trước thị trường.

Trong cuộc chạy đua với chính mình, Vinhomes được lợi đầu tiên khi liên tục duy trì vị thế đắt giá nhất Việt Nam nhưng chắc chắn, người được lợi cuối cùng là khách hàng khi sở hữu sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá” như các BĐS Vinhomes.

Theo Vietnamnet

Bài viết liên quan

  • Khám phá Queensland nhận quà tặng hấp dẫn tại Danko City

    • 29/05/2020
    • 10 lượt xem

    Sở hữu những giá trị đắt giá và tiềm năng đầu tư sinh lời mạnh mẽ, phân khu Queensland của dự án Danko City Thái Nguyên đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Một sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ được Chủ đầu tư Danko Group tổ chức ngày 31/5 tới đây để mang những thông tin mới nhất đến cho khách hàng.

  • Cơ hội đầu tư sinh lời “3 trong 1” tại Queensland – Vùng đất nữ hoàng

    • 23/05/2020
    • 17 lượt xem

    Ngay sau khi chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 5/2020, phân khu Queensland của dự án Danko City đã làm nóng thị trường đất nền tỉnh Thái Nguyên. Được mệnh danh là vùng đất nữ hoàng, Queensland sở hữu những giá trị đặc quyền cho chủ nhân tương lai, trong đó có ưu thế về cơ hội đầu tư sinh lời, kinh doanh thuận lợi, tầm nhìn đắt giá.

  • Nhà đầu tư bứt tốc địa ốc

    • 20/05/2020
    • 21 lượt xem

    “Chúng tôi xác định phải chuẩn bị kỹ càng nguồn lực về tài chính để đối diện và vượt qua tình hình dịch bệnh. Đây cũng là thời điểm để doanh nghiệp nhìn lại chính mình và đánh giá cơ hội tiềm năng cho thị trường tương lai, để đến khi hết dịch, quay lại thị trường sẽ có một cơ sở dữ liệu lớn phục vụ cho công tác kinh doanh, triển khai xúc tiến đầu tư”, đại diện Danko Group chia sẻ.

  • “Lạc trôi” cùng hương sắc đỗ mai - hoa anh đào Việt Nam

    • 19/05/2020
    • 220 lượt xem

    Không hoàn hảo như hoa hồng, cũng không hoàng gia như Iris (hoa Diên Vĩ), hay vương giả như hoa mẫu đơn, nhưng hoa đỗ mai vẫn làm say đắm lòng người bởi sự thanh nhã, khiêm tốn của nó. Tại nhiều quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng đã lựa chọn và trồng loài hoa này để điểm tô cho vẻ đẹp của vùng đất như một nét duyên ngầm ý nhị đầy hương sắc.

  • Hậu Covid-19, các “ông lớn” bất động sản đồng loạt trở lại "đường đua"

    • 19/05/2020
    • 132 lượt xem

    Sau một thời gian “ngủ đông”, thời điểm đầu tháng 5/2020 các doanh nghiệp bất động sản đã trở lại "đường đua" bằng việc mở bán các dự án cũng như hé lộ các kế hoạch kinh doanh hậu dịch Covid-19.

  • Doanh nghiệp địa ốc: Tâm thế mới trong “bối cảnh bình thường mới”

    • 18/05/2020
    • 77 lượt xem

    Một bối cảnh bình thường mới đang hình thành trong đời sống và hoạt động kinh doanh khi Việt Nam cơ bản khống chế được đại dịch Covid-19. Xác định một hướng đi chắc chắn, thích ứng nhanh với tình huống mới và nhu cầu thụ hưởng sản phẩm bất động sản, nhu cầu đầu tư của khách hàng là điều mà các lãnh đạo doanh nghiệp xác định trong cuộc trao đổi với Đầu tư Bất động sản.

  • Thái Nguyên huy động nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội

    • 15/05/2020
    • 43 lượt xem

    Trong bối cảnh vốn đầu tư công hạn hẹp, tỉnh Thái Nguyên đã thu hút được nguồn vốn lớn từ khu vực ngoài ngân sách để phát triển kinh tế, xã hội. Ðến nay, tỉnh đã huy động được hơn 110 nghìn tỷ đồng đầu tư vào nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, để giải ngân hợp lý, hiệu quả nguồn vốn này, bên cạnh nỗ lực của tỉnh và các doanh nghiệp (DN), cần sự đồng hành của các bộ, ngành trung ương.

  • Sống tận hưởng 3 trong 1 tại phân khu Queensland - “Vùng đất nữ hoàng” mới ra mắt trong KĐT Danko City

    • 14/05/2020
    • 167 lượt xem

    Quý I/2020, đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng lớn đến tất cả các ngành kinh tế và bất động sản (BĐS) tại Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoáy, thị trường trầm lắng hơn, nguồn cung cũng khan hiếm hơn. Tuy nhiên đây cũng lại chính là thời điểm “vàng” cho những chủ đầu tư có nguồn hàng dồi dào, minh bạch về mặt pháp lý và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

  • Phá “băng” bất động sản 2020: Nhìn từ kịch bản 2011 - 2013

    • 09/05/2020
    • 30 lượt xem

    Sự xuất hiện của dịch Covid-19 đã đẩy thị trường bất động sản rơi vào tình trạng “đóng băng” tại nhiều phân khúc. Các chuyên gia cho rằng, thị trường cần các giải pháp nhằm gỡ “băng” cho lĩnh vực này.

  • Bất động sản Thái Nguyên hút vốn từ đòn bẩy hạ tầng giao thông

    • 09/05/2020
    • 90 lượt xem

    Được đầu tư phát triển hạ tầng mạnh mẽ cùng tiến độ xây dựng các cầu huyết mạch quanh vùng, thành phố Thái Nguyên hiện đang là tâm điểm của các dự án BĐS quy mô lớn, hứa hẹn sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thị trường.

  • Cơ hội để "bắt đáy" bất động sản mùa Covid-19

    • 24/04/2020
    • 401 lượt xem

    Thị trường bất động sản (BĐS) đang bị tác động mạnh mẽ trước “cơn bão” Covid-19, thậm chí rơi vào “ngủ đông”. Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng, thị trường BĐS sẽ tưng bừng trở lại sau mùa dịch. Đây cũng là thời điểm để các nhà đầu tư BĐS có kinh nghiệm, có tầm nhìn lao vào kiếm cơ hội từ việc “bắt đáy” thị trường.

  • 7 sự thật thú vị về kiến trúc “Obelisks” (Bút đá tháp)

    • 24/04/2020
    • 315 lượt xem

    Kiến trúc Obelisks rất nổi tiếng trên thế giới, bắt nguồn từ Ai Cập cổ và được áp dụng cho một số công trình tháp biểu tượng hiện đại. Vậy kiến trúc Obelisks là gì, và ý nghĩa của chúng như thế nào? Dưới đây là một vài “sự thật” thú vị về kiến trúc Obelisks.

  • Danko City – KĐT đầu tiên tại Thái Nguyên trang bị camera an ninh toàn dự án

    • 24/04/2020
    • 855 lượt xem

    Việc lắp đặt hệ thống camera an ninh tại các khu đô thị (KĐT) lớn để tăng cường an ninh an toàn đang ngày càng được coi trọng hơn, trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn của khách hàng khi chọn nơi an cư và đầu tư. Tại Thái Nguyên, Danko City sẽ là KĐT đầu tiên lắp đặt hệ thống camera an ninh trên quy mô toàn dự án.

  • Khám phá những công trình cổng chào nổi tiếng thế giới

    • 16/04/2020
    • 319 lượt xem

    Không ít quốc gia trên thế giới sở hữu những cổng chào biểu tượng, chúng không chỉ là những điểm thu hút du lịch nổi tiếng, mà còn thể hiện lịch sử, phản ánh cuộc sống, đồng thời quảng bá văn hóa đặc trưng của mỗi vùng đất. Và mỗi công trình này, lại độc đáo theo một cách riêng.

  • Đất nền phía Bắc “sáng cửa” giữa mùa dịch

    • 14/04/2020
    • 52 lượt xem

    Do những lợi thế về mức độ tăng giá ổn định trong dài hạn, an toàn trong đầu tư, được ví như “của để dành” trong mắt nhiều người, nên phân khúc đất nền vẫn sáng cửa giữa mùa dịch

  • Doanh nghiệp địa ốc nỗ lực vượt khó, thực hiện mục tiêu “kép"

    • 08/04/2020
    • 370 lượt xem

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp phải nỗ lực tìm mọi cách để thực hiện nhiệm vụ “kép”, vừa phòng chống dịch vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệp đã tư vấn và triển khai sản phẩm Bất động sản trên toàn quốc, Danko Group cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí: 1900 3135

Để lại yêu cầu