Trang thông tin điện tử của tập đoàn Danko

The Zei và "đại dương xanh" trong bất động sản

13/05/2019 - 09:38 AM

Cỡ chữ

Đứng ngoài “cuộc chiến” với người khác, bắt đầu một “cuộc chiến” với chính mình

Gặp Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HD Mon Holdings, khó ai có thể tin rằng đằng sau vẻ ngoài lịch lãm ấy là một “chiến binh” thực thụ. Anh đang bận rộn ra mắt dự án bất động sản mới. Mấy năm trước, khi còn là tân binh trên thị trường, Tuấn thừa nhận bất động sản là thách thức lớn đối với anh - chàng thanh niên thế hệ 8X mới chân ướt chân ráo du học ở Anh trở về nước đã bắt tay ngay vào lĩnh vực đầy chông gai.

Theo Business Insider, hãy tạm quên đi New York hay Hồng Kông, Việt Nam mới là điểm nóng mới của thị trường bất động sản cao cấp nhờ sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và luật sửa đổi cho phép người nước ngoài mua nhà. Đây là thời điểm chín muồi để HD Mon Holdings tung ra thị trường The Zei với gần 900 căn hộ cùng các tiện ích hạng sang ngay tại trung tâm Mỹ Đình.
Tuy nhiên, thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam đã gần giống như một “đại dương đỏ”. Trong bối cảnh ấy, tự mãn đồng nghĩa với tự sát. Giữa “cơn khát” bất động sản tại trung tâm hành chính-kinh tế mới Mỹ Đình, việc sở hữu vị trí đắc địa tại số 8 Lê Đức Thọ giáp với 3 mặt đường lớn đã là lợi thế vượt trội cho câu chuyện tìm đầu ra của The Zei. 

Thế nhưng, Tuấn vẫn phân vân giữa việc xây dựng một chung cư cao tầng hay tìm kiếm điều gì mới mẻ. “Sở hữu vị trí độc tôn không đồng nghĩa hoàn toàn với việc không có sự cạnh tranh. Chúng tôi phải cạnh tranh khốc liệt với chính bản thân mình để không thỏa hiệp mà làm theo những điều sẵn có.”, Tuấn phân tích. 

Theo Phó Chủ tịch HD Mon Holdings, “Kinh tế Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy sự gia tăng của giới trung-thượng lưu. Có một câu hỏi đặt ra là: chúng ta nên xây dựng những dự án để phục vụ theo tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của nhóm khách này hay chủ động đưa ra những chuẩn mực sống mới? Quá trình làm việc tại nước ngoài, quan sát những trải nghiệm sống của giới thượng lưu châu Âu thôi thúc tôi rút ngắn khoảng cách giữa bất động sản Việt Nam và quốc tế. Thay vì đợi người giàu Việt Nam tự nâng tiêu chuẩn sống, The Zei phải gọi tên và đáp ứng những mong muốn ẩn sâu chưa tìm thấy trong họ, nhu cầu sẽ hình thành trong tương lai.”

Phá vỡ sự lựa chọn giữa Giá trị - Chi phí

Vậy là giữa một “biển” bất động sản đáp ứng các nhu cầu căn bản mà khách hàng luôn muốn, The Zei một mình một chiến tuyến, tạo ra cú hích nhảy vọt với công thức thành công “huyền thoại” của những “đại dương xanh”: tạo ra những nhu cầu mới, nâng cao giá trị cho khách hàng với mức chi phí hợp lý.

Thông thường, khách hàng sẽ phải cân nhắc lựa chọn giữa nhiều bài toán lợi ích. Để có không gian sống lý tưởng với mức chi phí hợp lý, nhiều gia đình sẽ phải dịch chuyển ra vùng ven, chấp nhận tiện ích xung quanh còn hạn chế. Ngược lại, bất động sản có giá trị thương mại cao, tiện ích đầy đủ có mức giá lên tới trăm triệu/m2. HD Mon Holdings hóa giải bài toán ấy với chiến lược đại dương xanh được tạo ra ngay trong chính hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Về giá trị, The Zei mở rộng ý niệm về không gian sống. “Cuộc sống hiện đại càng nhiều áp lực, con người càng có nhu cầu mãnh liệt muốn tìm lại nguồn năng lượng tích cực cho bản thân mình. Nguồn năng lượng ấy được tìm thấy từ niềm hạnh phúc của mỗi cá nhân trong nơi mình sống, làm việc và vui chơi giải trí. Liệu chúng tôi có thể tích hợp tất cả yếu tố đó trong cùng một thành phố thẳng đứng không?”. Đó là cơ sở để HD Mon Holdings bắt tay với các đơn vị phát triển hàng đầu thế giới cùng viết nên câu chuyện The Zei – nơi hạnh phúc đến từ việc xóa nhòa ranh giới giữa không gian làm việc, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

“Đôi khi, những điều rất nhỏ bé vốn không được để ý tới đang tác động tiêu cực tới sức khỏe thể chất và tâm lý của mỗi người như nơi ở không đủ ánh sáng tự nhiên và cây xanh; không đủ không gian để vận động thể chất; chịu kẹt xe, khói bụi; nơi làm việc không đủ truyền cảm hứng,... Với The Zei, chúng tôi tìm cách hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống của mỗi người dân”, Tuấn cho rằng tính thực thi (executive) là điều tối quan trọng để giữ vững đại dương xanh của mình, tạo ra khoảng cách lớn bỏ xa đối thủ theo sau có ý định “bắt chước”.

 

Nhu cầu làm việc, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng đều tích hợp trong không gian của The Zei.

Trong suốt quá trình thi công The Zei, Tuấn giám sát từng chi tiết nhỏ nhất gồm tuyển chọn các thương hiệu quốc tế có mặt tại shoplight, cây trồng trên vườn treo cách 3 tầng, căn chỉnh từng cm khung cửa sổ… Bên cạnh đó, bắt tay với các đơn vị phát triển bất động sản danh tiếng trên thế giới như Indochina Capital, Artelia, Finko, Delta,… là con đường ngắn nhất để mang tới Mỹ Đình một dự án cao cấp đúng nghĩa.

Thông thường, gia tăng giá trị đồng nghĩa với việc chi phí bị đội lên. Tuy nhiên với The Zei, những chi tiết không cần thiết sẽ được xem xét cắt giảm nhằm tập trung đầu tư vào những giá trị cốt lõi mà không buộc khách hàng phải lựa chọn giữa chi phí - lợi ích. Vì vậy, các căn hộ The Zei không rườm rà, dát vàng dát bạc mà mang phong cách tối giản, thanh lịch theo xu hướng Minimalism lấy ít làm nhiều.

Không ngừng đổi mới giá trị vì khách hàng là mục tiêu chung của HD Mon và các đối tác. Làm được như thế thì “đại dương xanh” sẽ luôn mở ra trước mắt cho dù thị trường có nhuốm đỏ đến đâu. Vì thế, không quá khó để hiểu vì sao chưa chính thức ra mắt, The Zei đã nhận được lượng người đăng ký tham quan nhà mẫu lớn.


Ngày 18/5 tại khách sạn Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội, dự án The Zei chính thức mở bán với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Theo TheLeader

Bài viết liên quan

  • Mở bán dự án vừa cất nóc “hot” nhất khu vực hồ Tây

    • 27/06/2019
    • 3 lượt xem

    Vào 9h sáng 30/6/2019 tới, tại Văn phòng bán hàng Dự án D’. El Dorado, số 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ mở bán chính thức Dự án D’. El Dorado và bốc thăm trúng thưởng - mừng cất nóc Dự án với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng. Sự kiện do Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền Dự án tổ chức.

  • Gần 20 tỷ USD vốn ngoại vào Việt Nam

    • 26/06/2019
    • 67 lượt xem

    Đến ngày 20/6, tổng vốn đăng ký cấp mới, tăng thêm và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 18,47 tỷ USD, bằng 90,8% so với cùng kỳ năm 2018.

  • BĐS nghỉ dưỡng ven biển - cần tỉnh táo để 'chọn mặt gửi vàng'

    • 21/06/2019
    • 6 lượt xem

    Du lịch phát triển mạnh mẽ là yếu tố then chốt giúp dòng Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng ven biển nở rộ những năm gần đây. Sức hấp dẫn từ nguồn lợi nhuận cao khiến rất nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm dự án BĐS nghỉ dưỡng tốt để “bỏ tiền” - một sản phẩm an toàn với khả năng sinh lời nhanh, hạ tầng đồng bộ nhưng giá trị đầu tư vừa túi tiền.

  • D’. El Dorado đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp gần Hồ Tây

    • 20/06/2019
    • 7 lượt xem

    Chủ đầu tư tung nhiều ưu đãi cho khách hàng sở hữu sớm căn hộ như tăng mức chiết khấu, tặng gói nội thất cao cấp, miễn phí vận hành.

  • Chính sách bán hàng ưu đãi tại căn hộ Areca Garden

    • 12/06/2019
    • 36 lượt xem

    Dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Bách Việt dự kiến bàn giao vào tháng 7 có mức giá từ 800 triệu đồng mỗi căn.

  • Đầu tư căn hộ cho thuê – khi cầu vượt quá cung

    • 05/06/2019
    • 51 lượt xem

    Khi đầu tư bất động sản theo hình thức căn hộ cho thuê, khách hàng thường tìm đến các dự án tổng hòa nhiều yếu tố như vị trí trung tâm, chủ đầu tư uy tín, tiến độ và chất lượng thi công đảm bảo, tiện ích nội khu đa dạng,… Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chí nêu trên, dẫn đến nguồn cung cho thị trường căn hộ cho thuê hiện nay đang khá hạn hẹp.

  • D'. El Dorado - Dự án mang những tiện ích đẳng cấp quốc tế

    • 31/05/2019
    • 57 lượt xem

    Ngày nay, khách hàng mua nhà ngoài những yếu tố như vị trí, uy tín chủ đầu tư thì yếu tố về dịch vụ tiện ích ngày càng trở thành một trong những tiêu chí quan trọng khiến khách hàng quyết định “xuống tiền”. Chính vì vậy, các chủ đầu tư không ngừng nỗ lực đưa thêm nhiều tiện ích vào dự án của mình để thu hút khách hàng. Một trong số đó có thể kể tới dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tại D'. El Dorado, các cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích đầy đủ và đa dạng hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi tiêu chí sống của cư dân. Những nhu cầu từ ăn uống, vui chơi, mua sắm hay thể thao đều được đáp ứng trọn vẹn ngay tại nội khu dự án.

  • Du lịch Sầm Sơn bội thu, xu hướng mới Cozy Hotel hút khách đầu tư

    • 31/05/2019
    • 63 lượt xem

    Việc nở rộ cơ sở lưu trú ở các địa phương đang phát triển du lịch yêu cầu các chủ cơ sở phải có cách làm mới và khác biệt để thu hút nhiều du khách. Tại biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cozy Hotel là một mô hình đầu tư mới như vậy.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệp đã tư vấn và triển khai sản phẩm Bất động sản trên toàn quốc, Danko Group cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí: 024 666 88588

Để lại yêu cầu