Trang thông tin điện tử của tập đoàn Danko

The Zei và "đại dương xanh" trong bất động sản

13/05/2019 - 09:38 AM

Cỡ chữ

Đứng ngoài “cuộc chiến” với người khác, bắt đầu một “cuộc chiến” với chính mình

Gặp Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HD Mon Holdings, khó ai có thể tin rằng đằng sau vẻ ngoài lịch lãm ấy là một “chiến binh” thực thụ. Anh đang bận rộn ra mắt dự án bất động sản mới. Mấy năm trước, khi còn là tân binh trên thị trường, Tuấn thừa nhận bất động sản là thách thức lớn đối với anh - chàng thanh niên thế hệ 8X mới chân ướt chân ráo du học ở Anh trở về nước đã bắt tay ngay vào lĩnh vực đầy chông gai.

Theo Business Insider, hãy tạm quên đi New York hay Hồng Kông, Việt Nam mới là điểm nóng mới của thị trường bất động sản cao cấp nhờ sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và luật sửa đổi cho phép người nước ngoài mua nhà. Đây là thời điểm chín muồi để HD Mon Holdings tung ra thị trường The Zei với gần 900 căn hộ cùng các tiện ích hạng sang ngay tại trung tâm Mỹ Đình.
Tuy nhiên, thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam đã gần giống như một “đại dương đỏ”. Trong bối cảnh ấy, tự mãn đồng nghĩa với tự sát. Giữa “cơn khát” bất động sản tại trung tâm hành chính-kinh tế mới Mỹ Đình, việc sở hữu vị trí đắc địa tại số 8 Lê Đức Thọ giáp với 3 mặt đường lớn đã là lợi thế vượt trội cho câu chuyện tìm đầu ra của The Zei. 

Thế nhưng, Tuấn vẫn phân vân giữa việc xây dựng một chung cư cao tầng hay tìm kiếm điều gì mới mẻ. “Sở hữu vị trí độc tôn không đồng nghĩa hoàn toàn với việc không có sự cạnh tranh. Chúng tôi phải cạnh tranh khốc liệt với chính bản thân mình để không thỏa hiệp mà làm theo những điều sẵn có.”, Tuấn phân tích. 

Theo Phó Chủ tịch HD Mon Holdings, “Kinh tế Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy sự gia tăng của giới trung-thượng lưu. Có một câu hỏi đặt ra là: chúng ta nên xây dựng những dự án để phục vụ theo tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của nhóm khách này hay chủ động đưa ra những chuẩn mực sống mới? Quá trình làm việc tại nước ngoài, quan sát những trải nghiệm sống của giới thượng lưu châu Âu thôi thúc tôi rút ngắn khoảng cách giữa bất động sản Việt Nam và quốc tế. Thay vì đợi người giàu Việt Nam tự nâng tiêu chuẩn sống, The Zei phải gọi tên và đáp ứng những mong muốn ẩn sâu chưa tìm thấy trong họ, nhu cầu sẽ hình thành trong tương lai.”

Phá vỡ sự lựa chọn giữa Giá trị - Chi phí

Vậy là giữa một “biển” bất động sản đáp ứng các nhu cầu căn bản mà khách hàng luôn muốn, The Zei một mình một chiến tuyến, tạo ra cú hích nhảy vọt với công thức thành công “huyền thoại” của những “đại dương xanh”: tạo ra những nhu cầu mới, nâng cao giá trị cho khách hàng với mức chi phí hợp lý.

Thông thường, khách hàng sẽ phải cân nhắc lựa chọn giữa nhiều bài toán lợi ích. Để có không gian sống lý tưởng với mức chi phí hợp lý, nhiều gia đình sẽ phải dịch chuyển ra vùng ven, chấp nhận tiện ích xung quanh còn hạn chế. Ngược lại, bất động sản có giá trị thương mại cao, tiện ích đầy đủ có mức giá lên tới trăm triệu/m2. HD Mon Holdings hóa giải bài toán ấy với chiến lược đại dương xanh được tạo ra ngay trong chính hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Về giá trị, The Zei mở rộng ý niệm về không gian sống. “Cuộc sống hiện đại càng nhiều áp lực, con người càng có nhu cầu mãnh liệt muốn tìm lại nguồn năng lượng tích cực cho bản thân mình. Nguồn năng lượng ấy được tìm thấy từ niềm hạnh phúc của mỗi cá nhân trong nơi mình sống, làm việc và vui chơi giải trí. Liệu chúng tôi có thể tích hợp tất cả yếu tố đó trong cùng một thành phố thẳng đứng không?”. Đó là cơ sở để HD Mon Holdings bắt tay với các đơn vị phát triển hàng đầu thế giới cùng viết nên câu chuyện The Zei – nơi hạnh phúc đến từ việc xóa nhòa ranh giới giữa không gian làm việc, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

“Đôi khi, những điều rất nhỏ bé vốn không được để ý tới đang tác động tiêu cực tới sức khỏe thể chất và tâm lý của mỗi người như nơi ở không đủ ánh sáng tự nhiên và cây xanh; không đủ không gian để vận động thể chất; chịu kẹt xe, khói bụi; nơi làm việc không đủ truyền cảm hứng,... Với The Zei, chúng tôi tìm cách hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống của mỗi người dân”, Tuấn cho rằng tính thực thi (executive) là điều tối quan trọng để giữ vững đại dương xanh của mình, tạo ra khoảng cách lớn bỏ xa đối thủ theo sau có ý định “bắt chước”.

 

Nhu cầu làm việc, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng đều tích hợp trong không gian của The Zei.

Trong suốt quá trình thi công The Zei, Tuấn giám sát từng chi tiết nhỏ nhất gồm tuyển chọn các thương hiệu quốc tế có mặt tại shoplight, cây trồng trên vườn treo cách 3 tầng, căn chỉnh từng cm khung cửa sổ… Bên cạnh đó, bắt tay với các đơn vị phát triển bất động sản danh tiếng trên thế giới như Indochina Capital, Artelia, Finko, Delta,… là con đường ngắn nhất để mang tới Mỹ Đình một dự án cao cấp đúng nghĩa.

Thông thường, gia tăng giá trị đồng nghĩa với việc chi phí bị đội lên. Tuy nhiên với The Zei, những chi tiết không cần thiết sẽ được xem xét cắt giảm nhằm tập trung đầu tư vào những giá trị cốt lõi mà không buộc khách hàng phải lựa chọn giữa chi phí - lợi ích. Vì vậy, các căn hộ The Zei không rườm rà, dát vàng dát bạc mà mang phong cách tối giản, thanh lịch theo xu hướng Minimalism lấy ít làm nhiều.

Không ngừng đổi mới giá trị vì khách hàng là mục tiêu chung của HD Mon và các đối tác. Làm được như thế thì “đại dương xanh” sẽ luôn mở ra trước mắt cho dù thị trường có nhuốm đỏ đến đâu. Vì thế, không quá khó để hiểu vì sao chưa chính thức ra mắt, The Zei đã nhận được lượng người đăng ký tham quan nhà mẫu lớn.


Ngày 18/5 tại khách sạn Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội, dự án The Zei chính thức mở bán với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Theo TheLeader

Bài viết liên quan

  • Khám phá Queensland nhận quà tặng hấp dẫn tại Danko City

    • 29/05/2020
    • 11 lượt xem

    Sở hữu những giá trị đắt giá và tiềm năng đầu tư sinh lời mạnh mẽ, phân khu Queensland của dự án Danko City Thái Nguyên đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Một sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ được Chủ đầu tư Danko Group tổ chức ngày 31/5 tới đây để mang những thông tin mới nhất đến cho khách hàng.

  • Cơ hội đầu tư sinh lời “3 trong 1” tại Queensland – Vùng đất nữ hoàng

    • 23/05/2020
    • 18 lượt xem

    Ngay sau khi chính thức ra mắt vào trung tuần tháng 5/2020, phân khu Queensland của dự án Danko City đã làm nóng thị trường đất nền tỉnh Thái Nguyên. Được mệnh danh là vùng đất nữ hoàng, Queensland sở hữu những giá trị đặc quyền cho chủ nhân tương lai, trong đó có ưu thế về cơ hội đầu tư sinh lời, kinh doanh thuận lợi, tầm nhìn đắt giá.

  • Nhà đầu tư bứt tốc địa ốc

    • 20/05/2020
    • 21 lượt xem

    “Chúng tôi xác định phải chuẩn bị kỹ càng nguồn lực về tài chính để đối diện và vượt qua tình hình dịch bệnh. Đây cũng là thời điểm để doanh nghiệp nhìn lại chính mình và đánh giá cơ hội tiềm năng cho thị trường tương lai, để đến khi hết dịch, quay lại thị trường sẽ có một cơ sở dữ liệu lớn phục vụ cho công tác kinh doanh, triển khai xúc tiến đầu tư”, đại diện Danko Group chia sẻ.

  • “Lạc trôi” cùng hương sắc đỗ mai - hoa anh đào Việt Nam

    • 19/05/2020
    • 220 lượt xem

    Không hoàn hảo như hoa hồng, cũng không hoàng gia như Iris (hoa Diên Vĩ), hay vương giả như hoa mẫu đơn, nhưng hoa đỗ mai vẫn làm say đắm lòng người bởi sự thanh nhã, khiêm tốn của nó. Tại nhiều quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng đã lựa chọn và trồng loài hoa này để điểm tô cho vẻ đẹp của vùng đất như một nét duyên ngầm ý nhị đầy hương sắc.

  • Hậu Covid-19, các “ông lớn” bất động sản đồng loạt trở lại "đường đua"

    • 19/05/2020
    • 132 lượt xem

    Sau một thời gian “ngủ đông”, thời điểm đầu tháng 5/2020 các doanh nghiệp bất động sản đã trở lại "đường đua" bằng việc mở bán các dự án cũng như hé lộ các kế hoạch kinh doanh hậu dịch Covid-19.

  • Doanh nghiệp địa ốc: Tâm thế mới trong “bối cảnh bình thường mới”

    • 18/05/2020
    • 77 lượt xem

    Một bối cảnh bình thường mới đang hình thành trong đời sống và hoạt động kinh doanh khi Việt Nam cơ bản khống chế được đại dịch Covid-19. Xác định một hướng đi chắc chắn, thích ứng nhanh với tình huống mới và nhu cầu thụ hưởng sản phẩm bất động sản, nhu cầu đầu tư của khách hàng là điều mà các lãnh đạo doanh nghiệp xác định trong cuộc trao đổi với Đầu tư Bất động sản.

  • Thái Nguyên huy động nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội

    • 15/05/2020
    • 43 lượt xem

    Trong bối cảnh vốn đầu tư công hạn hẹp, tỉnh Thái Nguyên đã thu hút được nguồn vốn lớn từ khu vực ngoài ngân sách để phát triển kinh tế, xã hội. Ðến nay, tỉnh đã huy động được hơn 110 nghìn tỷ đồng đầu tư vào nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, để giải ngân hợp lý, hiệu quả nguồn vốn này, bên cạnh nỗ lực của tỉnh và các doanh nghiệp (DN), cần sự đồng hành của các bộ, ngành trung ương.

  • Sống tận hưởng 3 trong 1 tại phân khu Queensland - “Vùng đất nữ hoàng” mới ra mắt trong KĐT Danko City

    • 14/05/2020
    • 167 lượt xem

    Quý I/2020, đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng lớn đến tất cả các ngành kinh tế và bất động sản (BĐS) tại Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoáy, thị trường trầm lắng hơn, nguồn cung cũng khan hiếm hơn. Tuy nhiên đây cũng lại chính là thời điểm “vàng” cho những chủ đầu tư có nguồn hàng dồi dào, minh bạch về mặt pháp lý và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

  • Phá “băng” bất động sản 2020: Nhìn từ kịch bản 2011 - 2013

    • 09/05/2020
    • 30 lượt xem

    Sự xuất hiện của dịch Covid-19 đã đẩy thị trường bất động sản rơi vào tình trạng “đóng băng” tại nhiều phân khúc. Các chuyên gia cho rằng, thị trường cần các giải pháp nhằm gỡ “băng” cho lĩnh vực này.

  • Bất động sản Thái Nguyên hút vốn từ đòn bẩy hạ tầng giao thông

    • 09/05/2020
    • 90 lượt xem

    Được đầu tư phát triển hạ tầng mạnh mẽ cùng tiến độ xây dựng các cầu huyết mạch quanh vùng, thành phố Thái Nguyên hiện đang là tâm điểm của các dự án BĐS quy mô lớn, hứa hẹn sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thị trường.

  • Cơ hội để "bắt đáy" bất động sản mùa Covid-19

    • 24/04/2020
    • 402 lượt xem

    Thị trường bất động sản (BĐS) đang bị tác động mạnh mẽ trước “cơn bão” Covid-19, thậm chí rơi vào “ngủ đông”. Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng, thị trường BĐS sẽ tưng bừng trở lại sau mùa dịch. Đây cũng là thời điểm để các nhà đầu tư BĐS có kinh nghiệm, có tầm nhìn lao vào kiếm cơ hội từ việc “bắt đáy” thị trường.

  • 7 sự thật thú vị về kiến trúc “Obelisks” (Bút đá tháp)

    • 24/04/2020
    • 315 lượt xem

    Kiến trúc Obelisks rất nổi tiếng trên thế giới, bắt nguồn từ Ai Cập cổ và được áp dụng cho một số công trình tháp biểu tượng hiện đại. Vậy kiến trúc Obelisks là gì, và ý nghĩa của chúng như thế nào? Dưới đây là một vài “sự thật” thú vị về kiến trúc Obelisks.

  • Danko City – KĐT đầu tiên tại Thái Nguyên trang bị camera an ninh toàn dự án

    • 24/04/2020
    • 855 lượt xem

    Việc lắp đặt hệ thống camera an ninh tại các khu đô thị (KĐT) lớn để tăng cường an ninh an toàn đang ngày càng được coi trọng hơn, trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn của khách hàng khi chọn nơi an cư và đầu tư. Tại Thái Nguyên, Danko City sẽ là KĐT đầu tiên lắp đặt hệ thống camera an ninh trên quy mô toàn dự án.

  • Khám phá những công trình cổng chào nổi tiếng thế giới

    • 16/04/2020
    • 319 lượt xem

    Không ít quốc gia trên thế giới sở hữu những cổng chào biểu tượng, chúng không chỉ là những điểm thu hút du lịch nổi tiếng, mà còn thể hiện lịch sử, phản ánh cuộc sống, đồng thời quảng bá văn hóa đặc trưng của mỗi vùng đất. Và mỗi công trình này, lại độc đáo theo một cách riêng.

  • Đất nền phía Bắc “sáng cửa” giữa mùa dịch

    • 14/04/2020
    • 52 lượt xem

    Do những lợi thế về mức độ tăng giá ổn định trong dài hạn, an toàn trong đầu tư, được ví như “của để dành” trong mắt nhiều người, nên phân khúc đất nền vẫn sáng cửa giữa mùa dịch

  • Doanh nghiệp địa ốc nỗ lực vượt khó, thực hiện mục tiêu “kép"

    • 08/04/2020
    • 370 lượt xem

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp phải nỗ lực tìm mọi cách để thực hiện nhiệm vụ “kép”, vừa phòng chống dịch vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệp đã tư vấn và triển khai sản phẩm Bất động sản trên toàn quốc, Danko Group cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí: 1900 3135

Để lại yêu cầu