Trang thông tin điện tử của tập đoàn Danko

Danko Group được vinh danh 02 giải thưởng BĐS dẫn đầu 2022 - 2023

14/03/2023 - 02:10 PM

Cỡ chữ

Ngày 10/3/2023, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2022-2023 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức tại Hà Nội, Danko Group vinh dự được xướng tên với 2 giải thưởng: Top 10 khu đô thị đáng sống nhất năm 2022 (dành cho KĐT Danko City) & Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2023. 
Đặc biệt, 2 năm liên tiếp Danko City được xướng tên cho giải thưởng Top 10 khu đô thị đáng sống nhất.
 

Đây là kết quả của Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023 được bình chọn bởi hơn 1 triệu độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Năm 2022 được xem là năm bản lề cho chu kỳ phục hồi và tăng trưởng của nền kinh tế sau tác động của đại dịch Covid-19. Nhưng từ cuối quý II, thị trường bất động sản gặp khó, các doanh nghiệp liên tiếp phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Trong bối cảnh đó, Danko Group đã luôn nỗ lực vươn lên, khẳng định uy tín, trách nhiệm của doanh nghiệp. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và thương hiệu, uy tín của nhà phát triển bất động sản Danko Group.

Sau gần 10 năm hình thành phát triển, với những bước tiến quyết liệt khác biệt, lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, mọi hoạt động, dịch vụ của Danko Group luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Chủ đầu tư Danko Group đề cao uy tín, tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho Tập đoàn cũng như mang tới cho khách hàng những trải nghiệm văn minh đẳng cấp.
 
Danko Group được vinh danh Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năm 2023
 
Năm 2022, Danko Group đã nỗ lực tìm kiếm, nghiên cứu triển khai nhiều dự án tại các tỉnh như: Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thanh Hóa... Với tầm nhìn quy hoạch đồng bộ, hướng tới lợi ích dài lâu cho khách hàng, trong thời gian tới các công trình điểm nhấn của Danko Group sẽ kiến tạo nên hệ sinh thái kinh tế cho cộng đồng cư dân, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế toàn khu vực phát triển.

Bằng uy tín, bản lĩnh và hướng đi khác biệt, cùng việc vượt qua sự thẩm định khắt khe, Danko Group đã xuất sắc đạt được danh hiệu Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất 2023. Điều này một lần nữa ghi nhận cho những nỗ lực “nhóm lửa trong băng” cũng như tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu của Danko Group Group trên thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó, tại sự kiện, Danko City cũng được xướng tên với danh hiệu khu đô thị đáng sống nhất 2022. Chủ đầu tư Danko Group đã nỗ lực kiến tạo nên một khu đô thị châu Âu giữa lòng thành phố Thái Nguyên, là sự kết hợp tinh hoa thế giới và thành tựu kiến trúc mới của nhân loại. Một không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng: Sống xanh - tiện nghi - thông minh theo chuẩn quốc tế cho cộng đồng dân cư Danko City.
 
Danko City lọt Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất 2022
 
Sống trong khu đô thị, mỗi cư dân Danko City có thể “chạm” vào thiên nhiên trong từng hơi thở và cảm nhận được nguồn năng lượng xanh lý tưởng lan tỏa trong từng không gian sống.

Còn gì tuyệt vời hơn những khoảnh khắc gia đình sum họp, cùng nhau tổ chức những buổi tiệc nướng BBQ, camping vào những ngày cuối tuần. Cùng nhau thả mình vào lễ hội Danko Square sắc màu Châu Âu, bên bến du thuyền Monaco, chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước The Harmony lộng lẫy tráng lệ mỗi tối, ngắm tháp biểu tượng Victory 42m với những tiện ích xa xỉ tại trung tâm thương mại Danko Plaza, bể bơi phong cách resort…
 
Danko City mang đến nhịp sống phồn hoa và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân
 
Với quy hoạch tổng thể thông minh, giàu tính nhân văn, thiết kế chất lượng, phát triển bền vững và những giá trị cốt lõi độc đáo, Danko City đã hình thành một cộng đồng dân cư sầm uất, tạo nên một cộng đồng vững mạnh, đoàn kết cùng phát triển.

Trước đó, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ II và Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2021-2022, Danko Group cũng đã giành được giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất 2022 và Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2021.

Bài viết liên quan

  • Chủ đầu tư Danko Group và chiến lược phát triển bất động sản bền vững

    • 28/03/2023
    • 1.172 lượt xem

    Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín và chiến lược hướng đi khác biệt, Danko Group đã, đang ghi dấu ấn thương hiệu trên thị trường bất động sản bằng các dự án quy mô đẳng cấp, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng, nâng tầm giá trị sống của cộng đồng cư dân.

  • Danko Group bổ nhiệm Giám đốc hành chính nhân sự Tập đoàn

    • 09/03/2023
    • 1.372 lượt xem

    Nằm trong chiến lược kiện toàn bộ máy quản lý, nhân sự cấp cao, sáng ngày 6/3, tại trụ sở Danko Group đã diễn ra Lễ bổ nhiệm cán bộ quản lý. Theo đó, Bà Chu Thị Thu Trang được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Hành chính Nhân sự Tập đoàn.

  • “CAN TRƯỜNG & BẢN LĨNH”: Hành trình viết tên mình trên những vùng đất mới

    • 17/01/2023
    • 970 lượt xem

    Ngày 15/1/2022, trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới 2023, Danko Group tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 “CAN TRƯỜNG & BẢN LĨNH”. Đây là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV cùng nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của năm 2022, đồng thời định hướng cho năm mới 2023 bứt phá.

  • Khu đô thị Danko City lung linh trong Đêm chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022

    • 26/04/2022
    • 2.180 lượt xem

    Tối 24/4, đêm chung khảo cuộc thi nhan sắc uy tín Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra thành công tại khu đô thị Danko city Thái Nguyên, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. Một bản giao hưởng hương sắc tuyệt đẹp, những giá trị văn hóa hội tụ và lan tỏa giữa quê hương xứ Trà.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai các dự án bất động sản, cùng tinh thần luôn tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm trong từng dịch vụ, Danko Group sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, đối tác.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí: 1900 3135

Để lại yêu cầu