Trang thông tin điện tử của tập đoàn Danko

VinCity ‘biến mất’, quyền lợi khách hàng ra sao?

27/03/2019 - 09:33 AM

Cỡ chữ

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là vì sao Vinhomes làm vậy khi VinCity đang bán tốt và quyền lợi của khách hàng sẽ ra sao?

“Lên đời” vì … quá tốt

Ngày 20/3, Vinhomes bất ngờ công bố quy hoạch lại chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp với 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond; còn Happy Town là thương hiệu BĐS Nhà cho người có thu nhập thấp.

Sự kiện này đã khiến thị trường sửng sốt. Đầu tiên là bởi sự biến mất của VinCity – thương hiệu trẻ mới ra mắt thị trường cuối năm 2018 và ngay lập tức đã lập kỷ lục bán hàng. VinCity cũng là chuỗi đại đô thị được Vinhomes đầu tư không chỉ tiền bạc mà rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Vậy, lý do vì đâu mà đang tốt phải thay đổi?

Theo các chuyên gia bất động sản, vấn đề là VinCity đã được quy hoạch và triển khai….quá tốt.

Với vị trí đẹp, quy mô, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, và các điểm nhấn đặc biệt ở mỗi dự án như hồ nước mặn, công viên lớn… VinCity đã hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes, nhất là khi đi vào triển khai thực tế.

Chủ đầu tư sẽ phát triển cả đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond tại các đại đô thị Vinhomes

Cùng với sự thay đổi, Chủ đầu tư cũng sẽ phát triển tại các đại đô thị này đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, tương ứng với các đẳng cấp  đầu tư khác nhau. Trong đó, các sản phẩm VinCity sẽ được chuyển đổi thành Vinhomes Sapphire.

Thị trường lập tức có phản hồi tích cực. Trong đó, khách đã mua VinCity Ocean Park (nay là Vinhomes Ocean Park) và VinCity Sportia (nay là Vinhomes Sportia) tỏ ra vui mừng nhất vì chỉ qua một đêm căn hộ của họ đã được “lên đời” thành Vinhomes - thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam. Không chỉ cảm thấy “hời” do giá trị tài sản “bỗng dưng” lên đẳng cấp mới, khách hàng còn cảm thấy hào hứng vì dân trí của Khu đô thị sẽ đa dạng và “nâng cấp” tương đương.

Còn với những người đang “ngấp nghé” các dự án này mà chưa xuống tiền vì quá ít lựa chọn thì việc chuyển đổi đã giải được bài toán “được cảnh quan - chưa ưng căn hộ”. Với việc đưa thêm 2 dòng trên là Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond vào dự án, rổ hàng hóa tại các đại đô thị này đã trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn hẳn.

“Mua Vinhomes chưa bao giờ ...lỗ”                 

Đó là nhận định của rất nhiều khách hàng sau gần chục năm trải nghiệm các sản phẩm bất động sản của Vinhomes. Đơn vị này luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, không ngừng vươn lên các đỉnh cao mới khiến thị trường “chỉ chạy theo cũng mệt”. Khi thị trường mới chỉ cần có một căn nhà đẹp thì Vingroup đã kiến tạo nên một không gian sống văn minh với đầy đủ tiện ích khép kín, sang trọng là khu căn hộ đẳng cấp Vincom Bà Triệu. Sau đó không lâu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City tiếp tục tạo nên một cuộc “cách mạng” về tư duy thị trường, làm thay đổi hẳn định kiến về cuộc sống ở căn hộ trong khách hàng. 

Nhưng ngay khi mô hình đô thị tiện ích bắt đầu tạo xu hướng thì Vinhomes lại một lần nữa gây bất ngờ cho thị trường với mô hình “vừa sống xanh vừa đảm bảo tiện ích đồng bộ”. Những Vinhomes Riverside, Park Hill, Vinhomes Central Park … ra đời trong giai đoạn này đều tạo nên cuộc đua mới trên thị trường về mật độ cây xanh, cảnh quan và tiện ích “kiểu nghỉ dưỡng”. 

Luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, Vinhomes trở thành nhà phát triển bất động sản dẫn dắt thị trường và mang tới cho khách hàng những sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá”

Những năm gần đây, Vinhomes tiếp tục đi trước thị trường với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Imperia,… phát triển theo nhiều mô hình tiên phong.

Giờ đây, với bước chuyển mình từ VinCity thành Vinhomes, Vinhomes sẽ lại một lần nữa phá bỏ giới hạn, tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới là những đại đô thị đẳng cấp quốc tế, hội tụ nhiều dòng sản phẩm với lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đây chính là sự tiên phong đột phá mà Vinhomes dám làm, dám thay đổi và luôn tiên phong đi trước thị trường.

Trong cuộc chạy đua với chính mình, Vinhomes được lợi đầu tiên khi liên tục duy trì vị thế đắt giá nhất Việt Nam nhưng chắc chắn, người được lợi cuối cùng là khách hàng khi sở hữu sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá” như các BĐS Vinhomes.

Theo Vietnamnet

Bài viết liên quan

  • Mở bán dự án vừa cất nóc “hot” nhất khu vực hồ Tây

    • 27/06/2019
    • 3 lượt xem

    Vào 9h sáng 30/6/2019 tới, tại Văn phòng bán hàng Dự án D’. El Dorado, số 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ mở bán chính thức Dự án D’. El Dorado và bốc thăm trúng thưởng - mừng cất nóc Dự án với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng. Sự kiện do Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền Dự án tổ chức.

  • Gần 20 tỷ USD vốn ngoại vào Việt Nam

    • 26/06/2019
    • 59 lượt xem

    Đến ngày 20/6, tổng vốn đăng ký cấp mới, tăng thêm và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 18,47 tỷ USD, bằng 90,8% so với cùng kỳ năm 2018.

  • BĐS nghỉ dưỡng ven biển - cần tỉnh táo để 'chọn mặt gửi vàng'

    • 21/06/2019
    • 6 lượt xem

    Du lịch phát triển mạnh mẽ là yếu tố then chốt giúp dòng Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng ven biển nở rộ những năm gần đây. Sức hấp dẫn từ nguồn lợi nhuận cao khiến rất nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm dự án BĐS nghỉ dưỡng tốt để “bỏ tiền” - một sản phẩm an toàn với khả năng sinh lời nhanh, hạ tầng đồng bộ nhưng giá trị đầu tư vừa túi tiền.

  • D’. El Dorado đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp gần Hồ Tây

    • 20/06/2019
    • 7 lượt xem

    Chủ đầu tư tung nhiều ưu đãi cho khách hàng sở hữu sớm căn hộ như tăng mức chiết khấu, tặng gói nội thất cao cấp, miễn phí vận hành.

  • Chính sách bán hàng ưu đãi tại căn hộ Areca Garden

    • 12/06/2019
    • 36 lượt xem

    Dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Bách Việt dự kiến bàn giao vào tháng 7 có mức giá từ 800 triệu đồng mỗi căn.

  • Đầu tư căn hộ cho thuê – khi cầu vượt quá cung

    • 05/06/2019
    • 51 lượt xem

    Khi đầu tư bất động sản theo hình thức căn hộ cho thuê, khách hàng thường tìm đến các dự án tổng hòa nhiều yếu tố như vị trí trung tâm, chủ đầu tư uy tín, tiến độ và chất lượng thi công đảm bảo, tiện ích nội khu đa dạng,… Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chí nêu trên, dẫn đến nguồn cung cho thị trường căn hộ cho thuê hiện nay đang khá hạn hẹp.

  • D'. El Dorado - Dự án mang những tiện ích đẳng cấp quốc tế

    • 31/05/2019
    • 57 lượt xem

    Ngày nay, khách hàng mua nhà ngoài những yếu tố như vị trí, uy tín chủ đầu tư thì yếu tố về dịch vụ tiện ích ngày càng trở thành một trong những tiêu chí quan trọng khiến khách hàng quyết định “xuống tiền”. Chính vì vậy, các chủ đầu tư không ngừng nỗ lực đưa thêm nhiều tiện ích vào dự án của mình để thu hút khách hàng. Một trong số đó có thể kể tới dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tại D'. El Dorado, các cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích đầy đủ và đa dạng hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi tiêu chí sống của cư dân. Những nhu cầu từ ăn uống, vui chơi, mua sắm hay thể thao đều được đáp ứng trọn vẹn ngay tại nội khu dự án.

  • Du lịch Sầm Sơn bội thu, xu hướng mới Cozy Hotel hút khách đầu tư

    • 31/05/2019
    • 63 lượt xem

    Việc nở rộ cơ sở lưu trú ở các địa phương đang phát triển du lịch yêu cầu các chủ cơ sở phải có cách làm mới và khác biệt để thu hút nhiều du khách. Tại biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cozy Hotel là một mô hình đầu tư mới như vậy.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệp đã tư vấn và triển khai sản phẩm Bất động sản trên toàn quốc, Danko Group cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí: 024 666 88588

Để lại yêu cầu