TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2017

Là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh dịch vụ bất động sản, Danko Group hiện đang quy tụ gần 1000 CBNV giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chính thức chuyển hướng từ tháng 4/2016, Danko group không ngừng kiện toàn để mang đến cho Quý đối tác, khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Hiện nay, Danko Group tự hào là đối tác cung cấp dịch vụ bất động sản của các thương hiệu lớn như FLC Group, Tân Hoàng Minh, Capitalland Việt Nam, TNR Holdings Việt Nam, Eurowindows, Sunshine Group, ICID Group …

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển tập đoàn một cách mạnh mẽ trong thời gian sắp tới, Danko Group tuyển dụng rất nhiều vị trí:

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  1. Mô tả công việc:

– Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, quy định, tiền lương, nghỉ phép…

– Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.

– Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề nhân công (gồm hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng)

– Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

– Cập nhật, thông báo và tư vấn cho ban lãnh đạo công ty áp dụng các chính sách văn bản quy phạm pháp luật vào hoạt động Tập đoàn

– Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.

– Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.

– Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.

  1. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, luật, quản lý hành chính nhà nước.

– Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương, Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

– Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam

– Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng

– Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt

– Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề

– Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.

– Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

– Kỹ năng đàm phán

– Biết tiếng Anh là lợi thế

  1. Quyền lợi được hưởng:

– Lương: 15 – 20 triệu ( thỏa thuận cụ thể theo năng lực)

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7

– Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.

– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch hằng năm.

– Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế công ty.

– Tăng lương định kỳ dựa trên mức độ hoàn thành công việc.

– Thưởng hàng năm theo thành tích và hiệu quả hoạt động của công ty.

– Làm trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

  1. Thông tin liên hệ

Phòng nhân sự: 0902 191 138

Email: tuyendung@dankogroup.com.vn (tiêu đề thư ghi rõ: vị trí ứng tuyển_họ và tên)

GIÁM ĐỐC MARKETING

  1. Mô tả công việc:

– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các dự án BĐS;

– Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản đầu tư và phân phối;

– Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Tập đoàn;

– Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing;

– Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;

– Quản lí ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể;

– Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, shooting…

–Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo;

– Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;

– Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.

– Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Tổng Giám đốc;

– Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại, môi trường hoạt động và thông tin đối thủ cạnh tranh;

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  1. Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Quốc gia,… các chuyên ngành Marketing, tài chính, quản trị doanh nghiệp, báo chí truyền thông hoặc các ngành có liên quan.

– Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến quảng cáo, truyền thông, kinh doanh ngành nghề…

– Có kiến thức thực tế về Digital Marketing và biết sử dụng các công cụ SEO, Adwords, Facebook Ads, Viral Video…

– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

– Am hiểu thị trường bất động sản, hành vi người tiêu dùng, tâm lý của khách hàng

– Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực bất động sản

– Tuổi: 30 – 42 tuổi

  1. Quyền lợi được hưởng:

– Lương: 30 – 60 triệu ( thỏa thuận cụ thể theo năng lực)

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7

– Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.

– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch hằng năm.

– Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế công ty.

– Tăng lương định kỳ dựa trên mức độ hoàn thành công việc.

– Thưởng hàng năm theo thành tích và hiệu quả hoạt động của công ty.

– Làm trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

  1. Thông tin liên hệ

Phòng nhân sự: 0902 191 138

Email: tuyendung@dankogroup.com.vn (tiêu đề thư ghi rõ: vị trí ứng tuyển_họ và tên)

TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT

  1. Mô tả công việc:
  • Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong đôn đốc công tác lập và quản lý kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của các bộ phận, công trường để đôn đốc thực hiện, ghi nhận kết quả và báo cáo Chủ tịch HĐQT
  • Kiểm tra các văn bản, giấy tờ quan trọng từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
  • Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc, tham dự họp theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT. Ghi chép và soạn thảo các biên bản cuộc họp
  • Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của Chủ tịch HĐQT, hội thảo, hội nghị, sắp xếp thời gian làm việc cho Chủ tịch HĐQT
  • Giúp việc cho Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các trường: ngoại giao, ngoại ngữ, kinh tế, thương mại…
  • Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, cao tối thiểu 1m6 trở lên
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương: lên đến 20 triệu ( hoặc trao đổi cụ thể khi PV)
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.
  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch hằng năm.
  • Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế công ty.
  • Tăng lương định kỳ dựa trên mức độ hoàn thành công việc.
  • Thưởng hàng năm theo thành tích và hiệu quả hoạt động của công ty.
  • Làm trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  1. Thông tin liên hệ
  • Phòng nhân sự: 0902 191 138
  • Email: tuyendung@dankogroup.com.vn (tiêu đề thư ghi rõ: vị trí ứng tuyển_họ và tên)

NHÂN VIÊN MARKETING

  1. Mô tả công việc:
  • Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
  • Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các hoạt động, kế hoạch PR – Marketing
  • Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch
  • Tổ chức sự kiện: Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm.
  • Phối hợp và hỗ trợ thực hiện công việc của Chuyên viên Marketing, Tổ PR – Marketing và thực hiện những việc khác theo dự phân công của Lãnh đạo
  • Tham gia nghiên cứu các dự án của công ty và làm việc theo sự phân công của Ban giám đốc
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương: 10 – 15 triệu + thưởng (hoặc thỏa thuận theo năng lực)
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30, T2 – sáng T7
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.
  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch hằng năm.
  • Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế công ty.
  • Được tăng lương định kỳ dựa trên mức độ hoàn thành công việc.
  • Thưởng hàng năm theo thành tích và hiệu quả hoạt động của công ty.
  • Được làm trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp chuyên ngành marketing khối các trường kinh tế
  • Nắm vững các nguyên lý marketing, thực hiện các hoạt động marketing online, offline
  • Say mê và yêu thích lĩnh vực marketing
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình ; chịu được áp lực công việc.
  1. Thông tin liên hệ
  • Phòng nhân sự: 0902 191 138/ 0983 845 836
  • Email: tuyendung@dankogroup.com.vn (tiêu đề thư ghi rõ: vị trí ứng tuyển_họ và tên)

Андрей Павелко женастоматология зубпод коронкой воспалилась десна