Trang thông tin điện tử của tập đoàn Danko

50.000+

50.000+

Khách hàng

30+

30+

Dự án đầu tư trên khắp cả nước

1,200+

1,200+

Nhân sự nhiệt huyết

35+

35+

Đối tác chiến lược

Về chúng tôi

Danko Group

Trải qua chặng đường phát triển với những bước tiến thần tốc, quyết liệt và khác biệt, Danko Group hiện là một Tập đoàn lớn, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý Bất động sản. Từ sức mạnh ý chí và tinh thần đoàn kết, cùng sự dẫn dắt quyết liệt của Ban lãnh đạo, cho tới sự đồng lòng, quyết tâm của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên… Tất cả đã tạo nên thương hiệu Danko Group - một Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với lộ trình phát triển đầy mạnh mẽ.
 

Tin tức và sự kiện

Tin nổi bật

Ấn tượng chào năm mới 2024 tại Khu đô thị Danko City

  • 02/01/2024
  • 159 lượt xem

Tối 31/12, người dân cả nước nói chung và Thái Nguyên nói riêng đã cùng chào đón năm mới với hy vọng vào những điều tốt đẹp hơn trong năm 2024. Tại TP Thái Nguyên, sự kiện Danko Countdown 2024 được tổ chức tại Khu đô thị Danko Group đã tạo nên những điểm nhấn quan trọng, thu hút đông đảo người dân và du khách đến trải nghiệm.

Khởi công dự án Danko Center

  • 01/10/2023
  • 621 lượt xem

Sáng 1 – 10, tại xã Kim Phú (TP. Tuyên Quang), Công ty cổ phần Tập đoàn Sun Times (Sun Times Group) đã tổ chức Lễ khởi công dự án Danko Center. Dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, cùng trên 1.000 khách mời tham dự.

Khu đô thị Danko được vinh danh "Dự án khu đô thị đáng sống 2023"

  • 24/09/2023
  • 432 lượt xem

Ngày 22/9/2023, tại Khách sạn J.W.Marriot, Hà Nội; KĐT Danko City đã được vinh danh là "Dự án khu đô thị đáng sống năm 2023" và Danko Group còn đạt chứng nhận "Nhà phát triển dự án đáng sống 2023". Chương trình do Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS (Bộ Xây dựng) phối hợp với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI) cùng các Hiệp hội và doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực BĐS tổ chức.

Đón Trung thu rực rỡ với phố đèn lồng khổng lồ tại KĐT Danko City

  • 31/08/2023
  • 405 lượt xem

Tối ngày 31/8/2023, lễ khai trương Khu phố đèn lồng khổng lồ tại KĐT Danko City đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo cư dân KĐT và người dân trong khu vực. Gần 8.000 chiếc đèn lồng sẽ được thắp sáng trên một cung đường dài gần 2km.

Thị trường bất động sản Phú Bình khởi sắc từ quy hoạch vùng

  • 22/08/2023
  • 262 lượt xem

Phú Bình, Thái Nguyên đang trong lộ trình phấn đấu đạt tiêu chí đô thị loại IV vào năm 2024 và trở thành thị xã trước năm 2030. Lợi thế từ việc quy hoạch “vàng” hứa hẹn mang đến cho Phú Bình vóc dáng đô thị trẻ năng động, hiện đại, trở thành “điểm sáng” trên thị trường bất động sản khu vực phía Bắc.

Danko Group bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

  • 13/08/2023
  • 433 lượt xem

Ngày 12/8/2023, tại TTTM Danko Plaza, khu đô thị (KĐT) Danko City, Danko Group đã tổ chức “Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” cho các cư dân KĐT. Buổi lễ đã “ghi điểm” mạnh với người dân Thái Nguyên và khu vực lân cận khi đông đảo cư dân Danko City - được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo quyền lợi pháp lý cao nhất của sản phẩm bất động sản.

Dự án nổi bật

Danko Group thổi làn gió mới vào thị trường Bất động sản Việt Nam, khởi tạo những giá trị mới cho cổ đông, đối tác và toàn xã hội; khẳng định chất lượng sản phẩm - dịch vụ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp, văn minh và đẳng cấp.

Đầu tư và quản lý bất động sản

Với khát vọng mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm bất động sản ưu việt cho cộng đồng, dựng xây nên những khu đô thị phong cách châu Âu văn minh, hiện đại, đẳng cấp, góp phần nâng cao đời sống cho Người Việt, hiện Danko Group đang phát triển hơn 30 dự án trên khắp các tỉnh thành phía Bắc Việt Nam. Mang theo tâm huyết kiến tạo và độc đáo, khác biệt của chủ đầu tư, những sản phẩm bất động sản của Danko Group luôn mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc Tân cổ điển cao cấp và sang trọng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai các dự án bất động sản, cùng tinh thần luôn tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm trong từng dịch vụ, Danko Group sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, đối tác.

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí: 1900 3135

Để lại yêu cầu