CƠ HỘI VIỆC LÀM HẤP DẪN TẠI DANKO GROUP

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh lớn mạnh. Công ty cổ phần Tập đoàn Danko cần tuyển những vị trí sau:

I.Giám đốc dự án:
Mô tả công việc:

– Tham gia thực hiện các dự án bất động sản ngay từ bước tìm kiếm và pháp lý dự án: Chung cư, khách sạn, căn hộ du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng…
– Tổ chức, quản lý và trực tiếp điều hành kinh doanh BĐS của Công ty.
– Xây dựng các chính sách kinh doanh BĐS.
– Tổ chức các chương trình giới thiệu dự án, đưa sản phẩm ra thị trường.
– Xây dựng quy trình bán hàng, quy chế quản lý.
– Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch, công tác quản lý điều hành định kỳ cho Chủ tịch theo quy định.
– Tư vấn cho Lãnh đạo Công ty về chiến lược đầu tư và cách thức triển khai chiến lược đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.
– Đề xuất tìm kiếm, lựa chọn, đầu tư, kinh doanh các dự án bất động sản tiềm năng thông qua việc nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường
– Nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án bất động sản, sau đó lập báo cáo trình ban Lãnh đạo Công ty
– Chịu trách nhiệm triển khai các công tác lập dự án đầu tư, thiết kế cơ sở, thoả thuận phương án kiến trúc sơ bộ, quy hoạch tổng mặt bằng, chứng nhận đầu tư, thực hiện các thủ tục về giao nhận đất, xin cấp giấy phép xây dựng.
– Trực tiếp làm việc với các Bộ, Sở, Ban, Ngành liên quan để xin cấp phép triển khai dự án.
– Chịu trách nhiệm giám sát, đốc thúc quá trình chuẩn bị đầu tư dự án và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả dự án.

Yêu cầu chuyên môn:

– Giới tính: Nam, Nữ
– Độ tuổi: từ 35 – 45 tuổi.
– Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
– Có các chứng chỉ hành nghề, chứng nhận nghiệp vụ phù hợp trong hoạt động kinh doanh BĐS
– Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS: căn hộ chung cư, căn hộ du lịch từ lúc triển khai dự án Am hiểu luật kinh doanh BĐS
– Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường.
– Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định và triển khai kế hoạch tốt..
– Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
– Năng động trong quản lý kinh doanh. Có khả năng quản lý chi phí.
– Tác phong chuyên nghiệp. Độ tin cậy và tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng định hướng cho nhân viên, phát triển đội ngũ nhân sự.
– Kỹ năng tin học tốt.

II. Kế toán trưởng
Mô tả công việc

– Điều hành, giám sát, chỉ đạo các công việc của nhân viên phòng Kế toán.
– Kiểm soát các chứng từ kế toán, chi phí phát sinh tại Công ty.
– Tổ chức hệ thống tài khoản kế toán, sổ kế toán, chứng từ kế toán và thủ tục kế toán phù hợp với chuẩn mực Kế toán Việt Nam.
– Tham mưu cho BGĐ về thuế và tài chính của Công ty.
– Kiểm soát nguồn vốn, tài chính của Công ty.
– Cập nhật các thông tin pháp luật về thuế, chế độ chính sách, tư vấn cho BGĐ, hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ hợp lý, hợp lệ đúng quy định.
– Thực hiện các yêu cầu phát sinh và chỉ đạo của BGĐ
– Tổ chức hệ thống kế toán của công ty, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
– Kiểm tra giám sát các khoản thu, chi tài chính của công ty. Theo dõi các nguồn thu cũng như các khoản chi của công ty theo đúng trình tự pháp luật và quy định của công ty.
– Quản lý lợi nhuận của công ty, tiến hành trích lập và sử dụng các nguồn quỹ của công ty theo quy định sau khi đã được ký duyệt.
– Quản lý hệ thống báo cáo, chứng từ, hồ sơ nhân công hợp lý, đúng quy định.
– Chịu trách nhiệm lập và cung cấp các báo cáo tài chính, báo cáo thuế cho công ty và các cơ quan chức năng theo quy định.
– Xây dựng đội ngũ kế toán viên cho công ty.

Yêu cầu chuyên môn

– Trình độ: Đại học trở lên
– Kinh nghiệm: Trên 5 năm trong nghề Kế toán, Kiểm toán, tư vấn Thuế
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm Kế toán trưởng làm việc trong các Bất động sản
– Hiểu biết sâu rộng về Kế toán, Kiểm toán, Thuế, Luật Doanh nghiệp, Luật lao động…
– Có kinh nghiệm Thiết lập, Điều hành bộ máy kế toán phù hợp với mô hình Cty
– Có khả năng lập các Quy chế, Quy trình làm việc, Quy trình kiểm soát nội bộ, Báo cáo của Kế toán và các bộ phận khác trong Cty
– Đạo đức nghề nghiệp tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
– Có khả năng phối hợp làm việc tốt với các Phòng ban bộ phận, tạo được mối quan hệ tốt với các bên thứ 3 như: Thuế, Ngân hàng, Bảo hiểm, Khách hàng…
– Sử dụng thành thạo và làm chủ được phần mềm Kế toán Fast; giỏi các hàm Excel
– Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, có khả năng làm việc độc lập và nhóm

III. Thiết kế đồ họa
Mô tả công việc:

1. Thiết kế, nhận diện thương hiệu công ty
2. Thiết kế ấn phẩm truyền thông: tờ rơi, phướn, banner, flash, standee, tờ gấp
3. Hỗ trợ phòng marketing thực hiện các công việc được ban giám đốc giao phó
4. Thiết kế banner, flash, chạy chiến dịch online marketing
5. Thiết kế backdrop và dàn dựng ý tưởng sân khấu
Yêu cầu về trình độ chuyên môn
1. Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành thiết kế hoặc có liên quan
2.Sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa photosho, inlustrator, flash
3. Có tư duy sáng tạo về đồ họa
4. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
5. Có nhiều sản phẩm đã thiết kế
6. Ưu tiên hiểu biết về Marketing online
7. Chăm chỉ, chịu áp lực tốt

IV. Trợ lý chủ tịch HĐQT
Mô tả công việc
• Phụ trách tham mưu, đề xuất và thực hiện các công việc liên quan đến công tác đối ngoại và truyền thông …
• Thực hiện công tác đối ngoại, tiếp khách và xử lý các hoạt động có liên quan theo yêu cầu của Tổng giám đốc
• Quản lý, định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, website.. của Công ty
• Quản lý, giám sát hoạt công tác truyền thông nội bộ tập đoàn, giữa tập đoàn với các đối tác
• Tham mưu, giúp việc cho TGĐ trong việc lập KHSXKD hàng tháng, quý, năm
• Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Tập đoàn
• Kiểm soát các văn bản, chứng từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển TGĐ phê duyệt.
• Phối hợp tổ chức các cuộc họp theo ủy quyền
• Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của Chủ tịch HĐQT, hội thảo, hội nghị, sắp xếp thời gian làm việc cho Chủ tịch HĐQT
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT

Yêu cầu chuyên môn

• Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các trường: ngoại giao, ngoại ngữ, kinh tế, thương mại…
• Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.62m
• Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
• Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, khéo léo

V.Nhân viên hành chính
Mô tả công việc
• Kiểm soát văn bản, công văn báo phát đi và đến.
• Soạn thảo văn bản hành chính
• Nhập dữ liệu.
• Sắp xếp, quản lý hồ sơ công ty
• Thực hiện các công việc hành chính, quản trị văn phòng.
• Đầu mối thực hiện việc trang bị, quản lý, mua sắm, sửa chữa tài sản cố định, công tác xây dựng cơ bản, công cụ lao động phát sinh.
• Chịu trách nhiệm thống kê về mặt hiện vật tài sản cố định, công cụ lao động (đánh mã tài sản, điều chuyển, ghi nhập sổ theo dõi tài sản, phân bổ sử dụng, xuất/nhập kho,…)
• Làm các công việc văn phòng liên quan.

Yêu cầu chuyên môn
• Tốt nghiệp ngành văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Nội vụ Hà Nội
• Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng
• Trung thực, nhiệt tình

VI. Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc
• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
• Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng;
• Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
• Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân theo tháng, quý, năm.
• Tư vấn bán hàng, thực hiện hoàn thành doanh số.
• Xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm cộng tác viên.

Yêu cầu chuyên môn

• Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm việc ở các sàn BĐS khác từ 2 tháng trở lên
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt, ham học hỏi, cầu tiến
• Có phương tiện đi lại và laptop
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng thuyết phục khách hàng tốt (Quan trọng nhất).
• Có tinh thần làm việc đội nhóm, làm việc độc lập, có chí tiến thủ, đam mê BĐS, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Hình thức ưa nhìn.
Mức lương deal Được hưởng mức lương cơ bản từ 3 -5 triệu (theo thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp)
Hưởng hoa hồng từ 25 – 50% doanh số bán hàng cá nhân
Được hưởng cơ chế thưởng lũy tiến, thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ

Chế độ phúc lợi:
1. Ký hợp đồng dài hạn, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động
2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến
3. Thưởng đột xuất, thưởng định kỳ, thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Cty

Hình thức nộp hồ sơ

Phòng nhân sự

Điện thoại: 0902 191 138

Email: tuyendung@dankogroup.com.vn (CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc)Павелко депутатадаптивная верстка дизайнаплинтус мдф харьков